BÁN TẢI ISUZU D-MAX 2021 CABIN ĐƠN LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
  • Hotline
    Kinh doanh : 0905 700 788
  • I-TRUCKS ĐẠI THỊNH

BÁN TẢI ISUZU D-MAX 2021 CABIN ĐƠN LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Thứ sáu, 04/06/2021

Đại lý Isuzu Đại Thịnh đang chào bán một phiên bản mới của dòng bán tải D-Max vừa được đưa về Việt Nam, Xe được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Bản này là D-Max cabin đơn. 

Phiên bản này dành riêng cho việc chở hàng với các trang bị ở mức cơ bản nhất. Bán tải cabin đơn khá phổ biến tại một số thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á nhưng hiếm thấy tại Việt Nam. Tính đến thời điểm này, chỉ có D-Max có bản cabin đơn. Các mẫu xe đối thủ như Ranger, Hilux, Triton dù là bản thấp nhất vẫn dùng cabin đôi.

Đây là phiên bản tiêu chuẩn mới của D-Max, hướng tới người sử dụng xe chỉ để chở hàng. Bởi vậy, bản này có trang bị khá đơn giản. Ở bên ngoài, D-Max cabin đơn vẫn có thiết kế như những phiên bản 2021 khác, với lưới tản nhiệt lớn và cụm đèn trước thanh mảnh. Tuy nhiên, phần cản trước của xe để mộc chứ không sơn. Đèn xe là loại halogen cả trước và sau. Xe sử dụng vành sắt. Bản này chỉ có màu sơn ngoại thất trắng hoặc ghi xám.

Isuzu D-Max 2021 cabin đơn có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.325 x 1.810 x 1.695 (mm). Lọt lòng thùng hàng có kích thước 2.330 x 1.590 x 465 (mm). Tải trọng chở hàng hóa lên đến 965 kg. Trên bản cabin kép thông thường, thùng xe có kích thước 1.485 x 1.530 x 465 (mm). Xét về kích thước, bản cabin đơn này dài hơn cả xe cabin kép thông thường. 

 
Ngoại thất Isuzu D-Max 2021 cabin đơn sử dụng đèn pha bóng halogen, cản trước được sơn màu đen, mâm sắt. 
Bản cabin đơn có đúng một hàng ghế phía trước. Nội thất xe trông khá đơn giản vì có ít nút bấm. Vô-lăng 3 chấu không tích hợp nút bấm. Ở giữa xe là đầu CD và không có màn hình. Điều hòa chỉnh tay. Chìa khóa dạng cơ. Tuy là bản thấp nhưng D-Max cabin đơn vẫn có ghế bọc da, phù hợp với khí hậu Việt Nam hơn là ghế nỉ.

 

Động cơ trang bị trên Isuzu D-Max 2021 cabin đơn được tiết lộ vẫn là máy diesel 1,9 lít như 3 bản còn lại, có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động 1 cầu sau. Vô-lăng là loại trợ lực thủy lực. Tại Thái Lan, D-Max cabin đơn này còn có phiên bản máy dầu 3.0 lít, hệ dẫn động 2 cầu. Tuy nhiên, phiên bản này không được đưa về Việt Nam vì thuế tiêu thụ đặc biệt áp lên dung tích động cơ, đẩy giá bán lên cao.

Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Isuzu D-Max 2021 cabin đơn được trang bị khá khiêm tốn với hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Xe đi kèm với 2 túi khí an toàn.

Isuzu D-Max phiên bản cabin đơn thùng dài rất phù hợp cho việc chở hàng, Isuzu cũng là hãng xe đầu tiên tại Việt Nam tính đến thời điểm này cung cấp xe bán tải cabin đơn thùng dài. Đây là một gợi ý dành cho khách mua xe bán tải chủ yếu để chở hàng, đề cao sự thực dụng, bền bỉ và tiết kiệm.